ĐỐT CHÁY – CHƯƠNG 48

Editor: Đá bào
Beta: Bảo Trân

Căn phòng rất yên tĩnh, máy sưởi đang bật. Người đàn ông đang say ngủ nhưng không dồn toàn bộ trọng lượng lên cô, cô vẫn có thể nghe thấy hô hấp khe khẽ nhịp nhàng của anh, Quý Thính biết dù anh có ngủ say cũng rất dễ dàng gọi tỉnh dậy.

Bởi vì tư thế này, cô hơi nghiêng đầu là có thể nhìn thấy khuôn mặt anh, lông mày sắc bén không tô vẽ, chóp mũi cao thẳng, tóc mái che khuất một phần gương mặt tạo thành bóng. Khuôn mặt của anh ngày càng xuất chúng hơn.

Hồi cấp 3 có rất nhiều bạn học nữ thích anh, thậm chí có cả học sinh cấp 2 cũng đến hỏi xin thông tin liên lạc của anh. Hồi lên lớp mười khác lớp, Quý Thính còn nghe nói có hai cô gái cãi nhau vì anh. Bản thân anh cũng không biết, nghe nói anh đang ở tầng ba, hai cô gái đang cãi nhau ở tầng một, anh đi dọc hành lang qua nghe thấy tiếng cãi vã còn thò đầu ra xem náo nhiệt. Sau này anh mới biết nhân vật chính trong cuộc cãi vã là mình còn sững sờ trong giây lát.

Chuyện này đã được đồn từ lâu, cô nhớ rõ lúc gặp anh và Phó Diên ở ngõ Nam An, rất hiếm khi thấy Phó Diên nở nụ cười trêu chọc anh, anh khẽ nhếch môi ngậm một cây kẹo mút cà lơ phất phơ đứng bên tường. Ánh nắng vô tình chiếu vào anh, trên đầu lông mày lộ rõ vẻ thiếu niên tuỳ ý không chịu bó buộc.

Có lẽ lúc đó đã gieo một số hạt mầm, đương nhiên lúc đó Quý Thính không nghĩ tới những điều khác, cô và Vu Hy còn đang say mê trò chơi, vừa ổn định thành tích, thỉnh thoảng lại đến quán Internet. Chỉ khi lên lớp 11, dưới sự hướng dẫn của giáo viên, được nhắc nhở rằng những học sinh giỏi mới được xếp học cùng lớp với nhau, Quý Thính mới tập trung bước vào không khí học tập. Bên trong cô cũng có tính hiếu thắng. Dù cô không thể cạnh tranh vị trí đứng đầu, nhưng cũng không được tụt quá xa so với những người khác.

Quý Thính nghiêng đầu nhìn anh một lúc, trong lòng cô bất giác mềm nhũn ra gạt hết mọi chuyện sang một bên, Quý Thính hy vọng anh sẽ tốt hơn. Đàm Vũ Trình hơi cử động, hô hấp của Quý Thính cũng ngừng lại. Anh lại tiến gần cô hơn, tư thế này tạm thời thì vẫn ổn nhưng lâu dài thì sẽ không thoải mái. Quý Thính nhẹ nhàng nói: “Sao không nằm xuống ngủ một lát?”

Đàm Vũ Trình buồn ngủ đến mơ màng, ừ một tiếng, ngửi mùi thơm trên người cô rồi hướng đến ghế sô pha. Quý Thính đi theo anh nằm xuống trên ghế, may là lúc cô mua về chiếc ghế sô pha này được lựa chọn là loại khá lớn, chủ yếu là để Quý Thính có thể ngồi trên ghế sô pha xem TV và dùng máy tính. Sau khi nằm xuống, đôi tay anh đang ôm eo cô vẫn không buông ra, Quý Thính đành phải nằm xuống cùng. Cô cũng có chút buồn ngủ, ghế sô pha lại rất êm ái và thoải mái. Vì thế cô đã mơ màng ngủ với anh một lúc.

Cho đến khi điện thoại di động của cô rung lên, đang ở trên bàn trà, Quý Thính liếc nhìn đã biết là Khâu Đan gọi tới nhất định là bà đang lo lắng. Quý Thính cầm lấy bàn tay đang ôm ngang eo cô, nhẹ giọng nói: “Thả lỏng tay một chút, mẹ tôi gọi.”

Lúc đầu anh ngủ không hề có phản ứng, nhưng sau khi Quý Thính nói thêm vài câu anh nghe thấy liền buông lỏng tay ra.

Quý Thính a một tiếng, rời khỏi ghế, quần áo của cô rộng thùng thình, cô ngồi trên thảm cầm điện thoại bấm nút trả lời, sau đó cầm lấy áo khoác mặc vào rồi đi đến căn phòng nhỏ.

“Mẹ.”

“Quý Thính, con tìm Vũ Trình à? Mọi chuyện thế nào?”

Quý Thính dựa vào tường, cửa phòng nhỏ không khoá có thể nhìn thấy phòng khách, Đàm Vũ Trình đang ngủ ngay ngắn, cánh tay chống lên trán, ghế sô pha không đủ diện tích để anh nằm vì chân anh dài.

Quý Thính trả lời: “Con đã tìm cậu ấy, cũng đã đọc được thông tin của Phương Vũ.”

Khâu Đan ở bên kia thở phào: “Vậy sau khi đọc xong con nghĩ thế nào?”

Quý Thính dừng lại một chút nói: “Anh ta và con nói chuyện khá hợp nhau.” 

Khâu Đan rất ngạc nhiên.

Quý Thính dừng một chút rồi nói: “Nhưng không sao đâu, con khá bình tĩnh.”

Khâu Đan lại thở phào nhẹ nhõm: “Vậy thì tốt.”

“Chúng ta đi điều tra về người khác là không đúng, nhưng vì tương lai của con không thể không làm việc này. Lúc đầu mẹ chỉ nhờ Vũ Trình giúp, nhưng ai ngờ thằng bé lại điều tra tỉ mỉ như vậy? Bố con xem xong tư liệu cũng không dám cho mẹ xem nữa, mẹ xem qua mới biết được thông tin đó quá sốc, lần đầu tiên thấy mẹ còn không tin ”.

Quý Thính cười khổ, cô cũng không tin điều đó.

Phương Vũ có ý thích cô. Cho dù đó là một cuốn sách được gửi hay một bộ phim được giới thiệu.

“Dù sao, con bình tĩnh một chút là được, những chuyện này chúng ta biết, nhưng khó có thể nói cho người khác biết. Không thể để bà chủ nhà biết chúng ta biết những chuyện này, có lẽ bà chủ nhà cũng không biết, con từ từ tìm cơ hội và lý do để cắt đứt với Phương Vũ nhé.”

Quý Thính dừng một chút, nói: “Được ạ.”

Kiểu hẹn hò mù quáng do bố mẹ dẫn dắt này rất rắc rối, chưa kể mối quan hệ giữa bà chủ nhà và nhà cô rất đặc biệt, Quý Thính đã cân nhắc đến điều này và Khâu Đan có lẽ cũng nhận ra điều đó. Ban đầu bà định bảo Quý Thính thẳng thắn và dứt khoát cắt đứt quan hệ, nhưng sau khi bình tĩnh lại, mới nhận ra không thể giải quyết theo cách này, ít nhất phải tìm một lý do chính đáng và cơ hội thích hợp.

Khâu Đan thở dài nói: “Vẫn là Vũ Trình đáng tin cậy.”

Quý Thính nhướng mày, nói: “Mẹ đi ngủ sớm đi.”

Khâu Đan đáp: “Được, con cũng vậy.”

Sau khi cúp điện thoại, Quý Thính đứng trong phòng nhỏ một lúc rồi bước ra ngoài, kéo một chiếc chăn bông mềm mại phía sau sô pha đắp lên cho người đang ngủ trên ghế. Quý Thính ngồi trên thảm nhìn người đàn ông đang che trán ngủ say kia, cổ áo và yết hầu của anh.

Lúc này, chiếc điện thoại màu đen ở sô pha bên kia rung và sáng lên, Quý Thính quay đầu lại do dự một lát, mấy giây sau cô mới di chuyển tới liếc nhìn màn hình điện thoại di động của anh, trái tim cô đập thình thịch. 

Thư Tiêu gửi tin nhắn.

Trên màn hình lóe lên. Quý Thính dựa vào ghế sô pha không nhúc nhích, màn hình tối đi cô mới tỉnh táo lại. Sau vài giây cô quay lại nhìn người đàn ông đang say ngủ. Đôi khi một số cảnh tượng không khống chế được mà hiện lên, chẳng hạn như cuộc gặp gỡ ở sân bay hay lúc anh đỡ Thư Tiêu nhảy qua tường, Quý Thính thở dài.

Ánh sáng.

Đêm khuya.

Quý Thính nhìn thời gian đứng dậy trở về phòng ngủ, tiện thể tắt đèn phòng khách cho anh, chỉ để lại một chiếc trên bàn cạnh tủ sô pha.

Đêm vẫn còn dài, dần dần hướng về bình minh, Đàm Vũ Trình xoay người, vô thức hướng về phía trước ngược, lúc trống rỗng. Anh gối đầu lên cánh tay mở mắt ra, trên chiếc ghế sô pha lớn chỉ có một mình anh. Người phụ nữ đáng lẽ phải ở trong vòng tay anh lại không có ở đây. Anh đặt tay lên ghế sô pha, gân trên mu bàn tay nổi rõ. Im lặng một lúc, Đàm Vũ Trình ngồi dậy duỗi thẳng cổ tay áo, áo sơ mi rộng cổ áo rộng mở, từ bên hông lộ ra lộ cơ bụng. Anh ngồi như vậy một lúc rồi đứng dậy đi về phía phòng ngủ chính, cửa đóng kín. Đàm Vũ Trình đứng đó một lúc không có mở ra, nhưng cổ họng lại có chút ngứa ngáy.

Vài giây sau anh quay người rời đi, cầm áo khoác và điện thoại di động, mở cửa đi ra ngoài, bên ngoài trời hơi sáng nên anh rút điếu thuốc ra rồi châm thuốc. Anh châm lửa, trở tay đóng cửa lại cho cô. Người đàn ông vừa mới tỉnh dậy vẫn còn có chút buồn ngủ, đồng thời còn có chút lạnh lùng, có lẽ là do cánh cửa kia đóng lại cùng vòng ôm trống rỗng.

Sáng sớm hôm sau.

Lúc tỉnh lại Quý Thính còn có chút mơ hồ, sau đó nhớ ra trong phòng khách có người cô vén chăn ra khỏi giường, lấy áo khoác mặc vào rồi đi ra ngoài mở cửa. Phòng khách trống rỗng, trên sô pha không có ai, áo khoác cũng đã được cầm đi. Quý Thính tựa vào khung cửa, tóc rối bù ngây ngốc một lúc. Chuông cửa vang lên cô sửng sốt một lát, đi về phía cửa nhìn qua mắt mèo ra ngoài, chính là nhân viên giao đồ ăn ở tầng dưới. Quý Thính nhận ra liền mở cửa.

Chàng trai giao đồ ăn lập tức đưa bữa ăn trong tay cho cô: “Bà chủ Quý, bữa sáng.”

Quý Thính nghe vậy cầm lấy, hỏi: “Ai đặt vậy?”

Nhân viên giao hàng nhìn cô một cái, cười nói: “Anh Đàm.”

Quý Thính phản ứng lại, ồ một tiếng.

Nhân viên giao hàng nháy mắt và mỉm cười.

Quý Thính nói cảm ơn.

Nhân viên giao hàng nói không có gì, sau đó quay người đi xuống cầu thang.

Quý Thính đóng cửa lại đặt bữa sáng lên bàn trà, vào phòng tắm vệ sinh cá nhân rồi đi ra ngoài ăn sáng. Sau đó cô thay quần áo, đi xuống lầu để đến cửa tiệm, vừa ra khỏi thang máy thì trời đã nắng gắt, tuy trời vẫn rất lạnh nhưng có nắng thì dễ chịu hơn rất nhiều.

Trương Dương và Tiểu Uyển đã mở cửa tiệm, Quý Thính đẩy cửa bước vào nhìn thấy Thư Tiêu đang ngồi bên cửa sổ. Trước mặt Thư Tiêu có một chiếc máy tính xách tay, cô ấy mặc chiếc váy dài và áo khoác len màu trắng vắt phía sau, cô ấy ngước mắt lên cười chào Quý Thính.

Bước chân của Quý Thính khựng lại.

Lần trước gặp mặt đã qua bốn ngày, Thư Tiêu bây giờ nhìn cô ấy so với lần trước tốt hơn rất nhiều, có lẽ đã hoàn toàn bình phục.

Cô nhớ tới tin nhắn WeChat sáng lên trên điện thoại của Đàm Vũ Trình tối qua. Quý Thính bước vào, cởi áo khoác treo trong phòng nghỉ, rửa tay trước khi bước ra, đeo tạp dề vào, đúng lúc có vài vị khách hàng bước vào gọi cà phê và bánh mì. Có một người ngồi đối diện Thư Tiêu, Quý Thính đưa cho khách một cái bánh sừng bò, cũng đưa cho Thư Tiêu một cái. Thư Tiêu ngước mắt lên nhìn Quý Thính cười nói: “Cảm ơn Quý Thính.”

Quý Thính gật đầu, xoay người tiếp tục làm việc.

Tiểu Uyển cầm một chiếc khăn lau đến gần Quý Thính nói: “Chị Thính, bạn của chị hình như là giáo viên đại học phải không?

Quý Thính ừ một tiếng.

Tiểu Uyển không biết nhiều bằng Tiểu Chu, cô bé chớp mắt: “Chị ấy thật xinh đẹp.”

Quý Thính lại ừ một tiếng.

Sáng nay có chút bận rộn, có lẽ thời tiết tốt hơn nên khách uống cà phê đá cũng nhiều hơn, một trong những máy pha cà phê đang hoạt động bị hỏng không ra được cà phê. Trương Dương phải đến chi nhánh giao bánh, Quý Thính đành tự mình sửa chữa, cô đứng trước quầy rút ​​phích cắm và xử lý. Tiểu Uyển đang làm các đơn đặt hàng mang đi, một trong số đó là cho Diên Tục. Bốn ly cà phê.

Tiểu Uyển nói với Quý Thính: “Công ty của anh Đàm Vũ Trình lại gọi cà phê.”

Quý Thính đang bận, cô trả lời: “Lát nữa làm xong em giao nhé.”

“Được.” Hai mắt Tiểu Uyển sáng lên, cô pha xong bốn tách cà phê, đóng gói lại mang những món khác ra khỏi quầy. Thư Tiêu vừa rửa tay xong liền đến xem Quý Thính sửa máy pha cà phê. Nhìn thấy trong tay Tiểu Uyển có nhiều món mang đi, cô ấy nhìn thấy tên trên danh sách mang đi liền nói: “Chị đi cùng em.”

Tiểu Uyển sửng sốt, Quý Thính đang vặn tuốc ốc vít cũng sửng sốt quay đầu lại nhìn.

Thư Tiêu nhìn Quý Thính, ngượng ngùng cười, lại nhìn Tiểu Uyển, “Tớ thấy cô bé cầm nhiều nên muốn giúp.”

Tiểu Uyển nói: “Không sao đâu, chị đẹp, em không sao.”

“Không sao, chị cũng muốn đi dạo một lát.” Thư Tiêu đi về phía Tiểu Uyển, cô cao hơn Tiểu Uyển, làn da trắng, nhẹ nhàng đưa tay ra. Trước khi Tiểu Uyển kịp từ chối, cô đã cầm lấy hai phần.

Tiểu Uyển vẫn còn do dự, cô bé nhìn Quý Thính. Quý Thính bình tĩnh gật đầu, sau đó thu hồi tầm mắt, cụp mắt xuống tiếp tục xử lý chuyện trước mắt.

Tiểu Uyển nhìn Quý Thính, gật đầu. Cô bé cũng không khách sáo nữa, đưa Thư Tiêu ra ngoài. Cô bé cũng cười tò mò hỏi: “Chị xinh đẹp, chị quen chị Thính của chúng em được bao lâu rồi?”

“Cứ gọi chị là Thư Tiêu. Chị và Quý Thính là bạn học cấp ba.”

“Ồ, vậy là bạn học với nhóm chị Hy Hy rồi?”

Thư Tiêu dừng một chút, gật đầu: “Đúng vậy.”

“Thật tốt.” Tiểu Uyển nói.

Rất nhanh, hai người đi vào tòa nhà Thời Đại Trác Tuyệt, đi đến tầng ba, đồ ăn trong tay Thư Tiêu là của một tòa khác, còn đồ trong tay Tiểu Uyển là của Diên Tục, hôm nay ở Diên Tục không có ai đợi bên ngoài. Sau khi chào lễ tân, cô bé trực tiếp đi vào theo sau là Thư Tiêu, người gọi cà phê hôm nay không phải Trần Phi mà là bốn lập trình viên khác. Tiểu Uyển cũng biết một người trong số họ, đưa cà phê và trò chuyện với anh ấy. Thư Tiêu đứng bên cạnh Tiểu Uyển bưng ly cà phê nhìn vào trong.

Một lúc sau, một bóng người cao lớn bước ra khỏi phòng họp, Đàm Vũ Trình đang cầm tài liệu trên tay lật qua lật lại. Anh đã tắm rửa thay quần áo vừa đến công ty, tóc vẫn còn hơi rối và ướt. Trần Phi bước tới nói chuyện với anh.

Cách nửa văn phòng Thư Tiêu nhìn về phía người đàn ông cách đó khá xa, cô nhìn thấy anh thì cũng hết cảm giác sợ hãi, Thư Tiêu siết chặt chiếc túi trong tay. Thư Tiêu rất xinh đẹp, khi cô bước vào văn phòng này đương nhiên sẽ có rất nhiều người nhìn thấy. Nhưng cô nhìn Đàm Vũ Trình rất lâu, Đàm Vũ Trình cũng không quay đầu lại. Anh nói chuyện với Trần Phi xong liền đặt tài liệu vào tay Trần Phi rồi đẩy cửa tiến vào văn phòng.

Mà trong quá khứ.

Ở trường dù Thư Tiêu có ở đâu, Đàm Vũ Trình chỉ cần ngước mắt là có thể dễ dàng tìm được.

Thời gian trôi qua có nhiều thứ đã lặng lẽ thay đổi.

Sau khi Tiểu Uyển nói chuyện với lập trình viên xong, cô bé ngẩng đầu lên và gọi Thư Tiêu rời đi, Thư Tiêu tỉnh táo lại và đi theo Tiểu Uyển. Tiểu Uyển cũng liếc nhìn văn phòng của Đàm Vũ Trình và thấy anh đang cúi đầu gõ máy tính, cô nhìn về phía Thư Tiêu, cười nói: “Đó cũng là bạn thân của chị Thính, anh Đàm Vũ Trình, chị Thư Tiêu, chị có biết không?”

Thư Tiêu dừng một chút, gật đầu: “Chị biết.”

Tiểu Uyển “ồ” một tiếng rồi cùng Thư Tiêu bước ra ngoài. Cô nhấn nút thang máy và nhận lấy chiếc túi từ tay Thư Tiêu, nói: “Anh Đàm Vũ Trình và chị Thính của chúng em có quan hệ rất tốt.”

Thư Tiêu ừ một tiếng.

Cuối cùng Quý Thính cũng sửa xong máy pha cà phê, đứng dậy đi rửa tay. Tiểu Uyển và Thư Tiêu cũng quay lại, Tiểu Uyển vẫn đang huyên thuyên, Thư Tiêu mỉm cười nghe. Quý Thính lau tay nhìn Thư Tiêu, Thư Tiêu ngẩng đầu nhìn cô mỉm cười. Quý Thính cũng nhàn nhạt cười đáp lễ.

Ăn trưa xong, Thư Tiêu trở lại quán.

Bốn giờ chiều, Quý Thính đi đến nhà kho, vừa bước ra thì điện thoại reo có tin nhắn gửi đến, cô bấm vào thì thấy là tin nhắn từ Long Không.

Long Không: cậu có rảnh không?

Quý Thính:?

Long Không: Chúng ta đi leo núi đi, hôm nay thời tiết tốt, nhất định sẽ có hoàng hôn.

Quý Thính nhìn bầu trời bên ngoài thấy nó rất đẹp, bầu trời kiểu này có hoàng hôn là chuyện bình thường. Vào mùa hè bất cứ lúc nào rảnh rỗi Long Không đều rủ bọn cô đi leo núi, đương nhiên đều leo dãy núi trong công viên Tử Thuý gần đó, không cao lắm, nhưng có thể làm nóng người và ngắm bình minh. Đến đó không thành vấn đề. Vào mùa đông thì ít người đến hơn, chủ yếu là vì trời lạnh và Quý Thính không muốn ra ngoài nên mùa đông này cô chưa leo núi lần nào.

Cô suy nghĩ một lúc rồi trả lời Long Không: Được.

Trả lời tin nhắn xong Quý Thính nói với Trương Dương. Sau đó trở về căn hộ thay một bộ quần áo thể thao rồi đi thẳng đến núi trong công viên Tử Thuý, thời tiết rất tốt, lúc này ở công viên cũng có rất nhiều người, thả diều, tản bộ thư giãn. Đi bộ đến sau chân núi đã thấy Long Không đứng đó, mặc bộ đồ thể thao màu xám và mang theo hai chai nước. Khi nhìn thấy Quý Thính, anh ta lập tức vẫy tay.

Quý Thính mỉm cười đi về phía trước, cô buộc tóc thành búi, cười hỏi: “Hôm nay rảnh rỗi thế à?”

“Sau sinh nhật của cậu, tôi có đi công tác và vừa mới về.” Long Không mang theo một chai nước cho Quý Thính, cô nhận lấy rồi cùng anh ta bước lên bậc thang, “Cuối năm rồi, các cậu bận không.”

“Đương nhiên, tôi không chắc có về Nam An ăn Tết được không, các cậu đều về đúng không?” Long Không vừa đi vừa nhìn người bên cạnh.

Quý Thính lắc đầu: “Năm ngoái tôi về, nhưng năm nay sẽ không về.”

“Gia đình anh Trình hình như cũng không về. Năm nay công ty của gia đình anh Trình chuẩn bị IPO nên có lẽ sẽ ở lại Lê Thành.”

Quý Thính ừ một tiếng.

Cô mở nắp chai nước ra nhưng lòng bàn tay hơi ẩm không thể mở được, Long Không cất chai vào túi quần thể thao rồi nói: “Để tôi.”

Quý Thính thuận tiện đưa nó cho anh ta.

Long Không mở ra đưa cho cô, Quý Thính nhấp một ngụm, Long Không nhìn cô nói: “Gần đây có phải Thư Tiêu hay tới tiệm của cậu không?”

Quý Thính hơi dừng lại, nhìn anh ta: “Ừ, sao cậu biết?”

Long Không cười nói: “Cô ấy đăng lên vòng bạn bè, tôi đã nhìn thấy.”

Quý Thính chợt phản ứng lại, Thư Tiêu đã đăng ảnh một kệ sách và bất cứ ai quen thuộc với cửa tiệm đều biết đó là cửa hàng của cô. 

Cô ừ một tiếng, đúng lúc này, bầu trời bên phía Long Không bị ánh hoàng hôn làm mờ đi, cô quay đầu nhìn lại. Đôi mắt Quý Thính rất đẹp, cô đột nhiên quay đầu lại Long Không bị bất ngờ, nhìn vào mắt cô trong mắt lóe lên.

Long Không hơi dời tầm mắt, nói: “Hai ngày nữa là sinh nhật của tôi, cậu nhớ tới.”

Quý Thính uống nước, nhìn ánh nắng cách đó không xa, mỉm cười: “Đúng nhỉ, sinh nhật của cậu sắp đến rồi.”

“Ừ, thời gian trôi qua nhanh thật.”

Một lúc sau, hai người đã leo đến đỉnh núi, hoàng hôn vừa lúc tạo thành một đường ở phía chân trời, Long Không lấy điện thoại di động ra chụp ảnh, chiếc điện thoại anh ta mang theo rất thích hợp để chụp ảnh. Quý Thính biết Long Không thích chụp ảnh phong cảnh nên cô đứng đó uống nước trong khi chờ anh ta chụp. Qua ống kính chiếc máy ảnh của Long Không, đã vô tình chụp được cảnh cô giơ cao cánh tay đang uống nước, trước mặt là ánh hoàng hôn, dù chỉ thấy cánh tay và sau gáy nhưng cần cổ và bờ vai đẹp đến nỗi khiến Long Không khẽ rung động. Bức ảnh này đã được chụp lại.

Quý Thính vặn nắp, ngơ ngác nhìn khung cảnh xinh đẹp.

Long Không tiến lên, chỉnh lại bức ảnh rồi đưa cho cô xem: “Thế nào?”

Quý Thính nhìn qua, Long Không zoom từng nét một cho cô xem, Quý Thính mỉm cười nói: “Bức ảnh đẹp đấy.”

Long Không mỉm cười, chọn một vài bức đăng lên vòng bạn bè. Chọn tấm có Quý Thính ở giữa, nhưng chỉ đặt một nửa nên nhìn chung không ai biết cô là ai. Tất nhiên là ngoại trừ những người quen thuộc nhất.

Điện thoại di động của Quý Thính reo lên. Núi ở đây không cao vẫn có tín hiệu. Cô bấm vào thấy tin nhắn là của ảnh đại diện màu đen.

Đàm: [Leo núi à?]

Quý Thính: [Anh thấy trên vòng bạn bè của Long Không?]

Đàm: [Tôi làm ở gần đây, lát sẽ đón em.]

Đàm: [Cùng ăn tối đi.]

Quý Thính: [Anh không tăng ca à?]

Đàm: [Ăn xong lại tăng ca tiếp.]

Chương 47 🔥 Chương 49

ỦNG HỘ TỤI MÌNH NHA
Nếu các bạn yêu thích truyện do nhà mình edit, hãy donate để ủng hộ tụi mình nha:

1. Số tài khoản: 034708454 – NGUYEN KHANH LINH- VIB

2. Chuyển khoản qua Momo, Shopee pay: 0856264275

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *